12.30.2016

Tôi muốn ly hôn với ông xã: Mục lục

(っ=ˆヮˆ=)っ Bà con lỡ vô coi rồi thì thuận tay check phần đánh giá cho nhà tui luôn nghen, coi như ủng hộ công tui làm ấy, để tui có động lực làm tiếp, cảm ơn trước ~

Tôi muốn ly hôn với ông xã

lyhon
Tác giả: Mộc Hề Nương
Thể loại: Đoản văn, ngọt văn, hiện đại, hoan hỉ oan gia, showbiz, HE
Cặp chính: Lộ Yến x Tần Nghị
Phối hợp diễn: Cha mẹ Tần, thầy Dương…
Edit: Jenny Bạch
Beta: Ruby Đặng

Văn án
Lộ tiểu thụ: tôi muốn ly hôn với ông xã!
Tần lão công: tiểu thụ nhà tôi suốt ngày cứ ầm ĩ đòi ly hôn.
Ngọt văn! Ngọt văn! Ngọt văn!
Công: lão Tần, thụ: Lộ tiểu thụ
Ngọt văn đều là các loại YY, xin đừng so mói này nọ.
Bộ này t đã làm rồi và dự định làm quà tết cho mọi người, còn giờ đặt gạch trước, mong bà con cô bác gần xa  ủng hộ nhà nhiều hơn trong năm sau ~(゚^o^゚)
Bắt đầu từ ngày 30/12/2016 đến ngày 04/01/2017
Hoàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét